Album ảnh hot

Phương Oanh chia tay bạn trai, trở lại cuộc sống độc thân quyến rũ


Sau gần 5 tháng công khai tình yêu, 'Quỳnh búp bê' Phương Oanh mới đây xác nhận đã chia tay bạn trai doanh nhân hơn cô 2 tuổi...

Đầu tháng 3, Phương Oanh từng thu hút nhiều sự chú ý khi bất ngờ đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn cùng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh". Tuy nhiên, mới đây sau gần 5 tháng công khai tình yêu, nữ diễn viên xác nhận đã chia tay bạn trai.

Cụ thể, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa." . Được biết, bạn trai cũ của Phương Oanh là doanh nhân, từng là Việt kiều Anh và hơn cô 2 tuổi.

Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta...

Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu.

Mới đây, Phương Oanh trở thành tâm điểm chú ý tại lễ trao giải VTV Awards hôm 5/9 vừa qua.

Nữ diễn viên dù đã bước qua tuổi 31 nhưng vẫn thu hút bởi thân hình đồng hồ gợi cảm và thần thái vô cùng quyến rũ. Sau khi chia tay bạn trai, Phương Oanh đã trở lại cuộc sống độc thân và sắp tới cô "sẽ trả lại cuộc sống của mình một cách đúng nghĩa", như lời của Phương Oanh mới chia sẻ với báo chí.







Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC