Album ảnh hot

Phong cách đời thường biến hóa của siêu mẫu Minh Tú


Minh Tú sinh năm 1991, là người mẫu quen thuộc trên nhiều sàn catwalk tại TP.HCM. Tên tuổi Minh Tú nổi lên sau khi giành ngôi Á quân Asia's Next Top Model 2017. Cô trở thành huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 và The Look Vietnam 2017. Năm 2018, Minh Tú lọt top 10 Miss Supranational sau đó vinh dự được trao danh hiệu Miss Supranational Asia.

Thành công trong lĩnh vực thời trang, Minh Tú sau khi đạt ngôi vị Á quân Asia's Next Top Model 2017, phong cách đời thường của Minh Tú có nhiều thay đổi, cô sắm sửa nhiều hàng hiệu hơn và có nhiều outfit lịch thiệp, sang trọng.

Minh Tú chuộng các thiết kế cá tính, hiện đại nhưng đôi khi, cô vẫn điệu đà với những chiếc đầm satin mỏng manh, hay ướm mình trong chiếc đầm midi cổ điển.

Miss Supranational Asia 2018 thử sức nhiều phong cách khác nhau, nhưng có chung đặc điểm đơn giản, không nhiều mảng đính kết. Thay vào đó, Minh Tú ưu tiên thiết kế trơn màu phối hợp cùng một số items họa tiết monogram để tạo điểm nhấn.

Tuy thử sức với nhiều kiểu trang phục khác nhau, nhưng nhìn vào phong cách đời thường của Minh Tú có thể thấy gu thẩm mỹ quen thuộc nhất của cô thuộc về những outfit cứng cáp, tôn được hình thể khỏe khoắn.

Minh Tú từng tâm sự về cách chi tiêu cho thời trang khá tiết kiệm. Vì thế chân dài 1,78 m thường kết hợp nhiều phong cách khác nhau cho một món đồ. Chiếc túi xách đen họa tiết da cá sấu được Minh Tú diện trong hai bộ đồ trái ngược: một bên ra dáng tiểu thư sang trọng, bên khác lại thể hiện thần thái quyền lực.








Theo Mai Hương/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC