Album ảnh hot

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam


Phùng Trương Trân Đài - Người đẹp đến từ California đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu chuyển giới Việt Nam tại đêm chung kết Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Tối 24/1 vừa qua, tập cuối của Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 lên sóng trong không khí sôi động, sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả quan tâm, theo dõi cuộc thi giữa những thông tin rò rỉ về kết quả lan truyền trong suốt tuần qua.

Đúng như dự đoán cũng như kết quả đã bị lộ trước đó, nhan sắc Phùng Trương Trân Đài thực sự đăng quang ngôi vị hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020. Tân hoa hậu sinh năm 1992, đến từ California, Mỹ.

Trân Đài tốt nghiệp với tấm bằng chuyên ngành Esthetician thuộc trường Asian American Beauty College tại Mỹ. Ngoài ra, cô cũng có một kênh Youtube riêng, là lợi thế lớn khiến Trân Đài nổi bật hơn các thí sinh còn lại.

Cô sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng 90-62-91. Chiến thắng của Trân Đài không gây quá nhiều bất ngờ, bởi xuyên suốt cuộc thi cô luôn được đánh giá là ứng viên nặng ký cho vương miện. Trước khi tham gia cuộc thi, mỹ nhân chuyển giới còn là một chuyên gia trang điểm, stylist.

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam còn có khả năng ứng xử tốt, ngoại ngữ khá ổn.






Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC