Album ảnh hot

Nhan sắc hút hồn của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021


Harnaaz năm nay 21 tuổi, cao 1,76m là diễn viên Bollywood và người mẫu thời trang, từng có nhiều kinh nghiệm dự thi nhan sắc.

Harnaaz Kaur Sandhu từ Ấn Độ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2021 từ đầu cuộc thi. Khi mới đăng quang tại quê nhà, nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ mang đậm nét Nam Á cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm với chiều cao 1,76m, mỹ nhân sinh năm 2000 nhận được nhiều sự ủng hộ. Cô thi sắc đẹp từ năm 17 tuổi, hiện là diễn viên kiêm người mẫu và đang theo học thạc sĩ.

Harnaaz Sandhu hội tụ vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng và tràn đầy năng lượng. Trong đêm bán kết ngày 11/12, cô tỏa sáng với phong thái tự tin, đĩnh đạc và cuốn hút trong từng bước catwalk.

Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ vào tháng 10, cô từng các cuộc thi sắc đẹp như Miss Chandigarh 2017, Miss Max Emerging Star 2018.

Trong đêm chung kết, mỹ nhân Ấn Độ thể hiện sự tự tin bản lĩnh ở cả 2 phần thi ứng xử. Cô trả lời trôi chảy, đúng trọng tâm, liên hệ bản thân trong câu trả lời và thể hiện sức thuyết phục bằng thần thái tự tin, chủ động.

Người đẹp đang học thạc sĩ Quản lý công trường Cao đẳng Chính phủ dành cho nữ và đang tham gia vào các hoạt động thúc đẩy quyền tự do và giáo dục của phụ nữ Ấn Độ.









 

Theo Hiệp Hà/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC