Album ảnh hot

Mẫu nhí Bảo Hà hút hồn với thần thái sắc lạnh


Không chỉ quen mặt trong các sự kiện thời trang, mẫu nhí Bảo Hà còn có nhiều thành tích học tập tốt. Cô gái 12 tuổi giành huy chương đồng Olympic tiếng Anh của khối Trung học cơ sở.

Chỉ mới 12 tuổi, Bảo Hà là một trong các mẫu nhí có nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt. Với chiều cao 1,65m và gương mặt lạnh, phong cách chuyên nghiệp, Bảo Hà ngày càng được các nhà thiết kế tin tưởng và lựa chọn làm gương mặt thể hiện các bộ sưu tập mới. Trong trang phục của Ivan Trần, mẫu nhí tiếp tục thể hiện khả năng làm mẫu của mình.

Dù ít tuổi, mẫu nhí đã va chạm khá nhiều trên sàn diễn thời trang và photoshoot, nên biết các thể hiện đa dạng nhiều phong cách thời trang, tận dụng được gương mặt để thể hiện cá tính và nét sắc sảo. Bảo Hà đang học một trường quốc tế và luôn giữ thành tích học sinh giỏi nhiều năm liền. Em mới đoạt Huy chương đồng Olympic tiếng Anh dành cho khối Trung học cơ sở năm 2021.

Trong vài năm qua, Bảo Hà được nhiều nhà thiết kế ưu ái những vị trí quan trọng trong các chương trình thời trang riêng. Dù ít tuổi, Bảo Hà đã được diễn và đứng cạnh nhiều đàn chị như Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến...







Theo Đ.N/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC