Album ảnh hot

Lisa Quỳnh hóa nàng thơ trong tiết trời chớm lạnh


Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu thực hiện bộ ảnh phong cách sang trọng, gợi cảm trong những ngày nắng đẹp ở Paris (Pháp).

Trên trang cá nhân. Hoa hậu toàn cầu Paris chia sẻ bộ ảnh đầy kiêu sa. Khoác trên mình những bộ cánh xinh xắn, dễ thương trong tiết trời thu Paris, Lisa Quỳnh trông nhẹ nhàng và thanh thoát như một cô công chúa xinh đẹp trong những truyện thần tiên nước Pháp.

Lisa Quỳnh muốn gợi gout thời trang cho các bạn nữ trẻ ăn diện trong tiết trời thu và một ít chớm lạnh của mùa đông. Đó là những chiếc đầm phù hợp cho các bạn nữ đang được sống trong không khí ôn hòa của Sài Gòn...

Bộ ảnh được thực hiện ở Quảng trường cung điện hoàng gia Palais Royal là một cung điện và di tích lịch sử nằm ở Quận 1, thành phố Paris, được xây dựng vào năm 1622 để làm nơi ở cho nhà chính trị lỗi lạc nhất của Pháp - Hồng y Richelieu. Hiện nay, đây là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan của chính phủ Pháp.

Bộ ảnh này được Lisa Quỳnh thực hiện trước khi Pháp có lệnh cách ly xã hội toàn quốc lần 2 do dịch bệnh Covid tái phát ngày càng cao.

Lisa Quỳnh từng đoạt giải Hoa khôi 18 thôn vườn trầu năm 2004 tại Việt Nam. Sau cuộc thi cô sang Pháp du học. Năm 2009 về nước tham gia uộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam và đoạt giải Hoa hậu có làn da đẹp nhất. Năm 2019, Lisa đoạt vương miện Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu tại Paris. Bên cạnh đó, cô cũng từng bén duyên điện ảnh qua một số phim truyền hình như "Những khoảng trời riêng", "Câu chuyện cuối mùa thu", "Màu của tình yêu"...








Theo Thúy Ngọc/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC