Album ảnh hot

Khánh Thi trẻ trung, nóng bỏng bên chồng trẻ và 2 con


Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ bộ ảnh cô và ông xã kém tuổi cùng 2 con đi du lịch tại Phú Quốc. Nữ hoàng dancesport gây chú ý khi diện áo tắm khỏe nhan sắc trẻ trung, nóng bỏng.

Trong bộ ảnh mới này, Khánh Thi tự tin diện bikini, khoe vóc dáng thon gọn, cuốn hút sau khi giảm cân hiệu quả. Ở tuổi 39 và đã trải qua 2 lần sinh nở, kiện tướng dancesport vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm ít ai có được. Cô và ông xã  Phan Hiển còn có những cử chỉ vô cùng tình tứ trước mặt các con.

Khánh Thi - Phan Hiển được biết đến là cặp đôi ngọt ngào của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu dù chênh lệch tuổi tác. Ông xã chính là học trò của Khánh Thi và kém cô 12 tuổi. Khoảng cách tuổi tác từng là lý do khiến mối tình của hai người bị gia đình và nhiều khán giả phản đối nhưng cặp đôi đã vượt qua và về chung một nhà sống hạnh phúc.

Trải qua hơn 12 năm gắn bó, cặp đôi hiện đang hạnh phúc cùng 2 con, một trai, một gái. Tuy nhiên, hai người từng tiết lộ không có ý định tổ chức đám cưới. Khánh Thi - Phan Hiển cho rằng, điều quan trọng là sống bên nhau hạnh phúc, chứ không đặt nặng những vấn đề mang tính hình thức.

Cùng ngắm những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển:








Theo Lâm Trần
Ảnh FB nhân vật
VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC