Album ảnh hot

Hòa Minzy xinh đẹp như công chúa trong bộ ảnh mới


Nữ ca sĩ 26 tuổi diện váy xòe tầng màu sáng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng khoe thần thái vô cùng tươi trẻ và xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hòa Mizy đăng loạt ảnh mới, bà mẹ một con diện váy xòe tầng màu sáng, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng khoe thần thái vô cùng tươi trẻ và xinh đẹp. Có thể nói, nhan sắc Hòa Minzy ngày càng thăng hạng, xinh đẹp và đằm thắm hơn trước.

Trước đó, nữ ca sĩ đã hát và chia sẻ lí do mình và chồng chưa tổ chức đám cưới. Theo Hòa Mizy chia sẻ lý do cả hai chưa cưới phần lớn vì phía cô. Bản thân cô muốn sinh 2 em bé trước rồi mới tổ chức đám cưới. Bởi khi đó các con sẽ xuất hiện trên thánh đường và cầm váy cưới cho mẹ. Khoảnh khắc này là điều nữ ca sĩ mong ước, thế nên chồng chưa cưới của nữ ca sĩ cũng vui vẻ chấp nhận. Cũng theo chia sẻ của Hòa Minzy, cô đã được chồng hỏi chuyện kết hôn từ những ngày tháng đầu quen nhau, tức vào lúc năm 2017, nhưng khi đó cô chưa chấp nhận.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên cạnh thiếu gia Minh Hải - giám đốc công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây và con trai đầu lòng.







Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC