Album ảnh hot

Hoa khôi Ngoại thương từng nặng 90kg thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021


Huỳnh Phạm Thủy Tiên - Hoa khôi duyên dáng ngoại thương 2018 gây chú ý khi ghi danh 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021'.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm 1998, học ngành Kinh tế Đối ngoại ĐH Ngoại Thương TP.HCM. Cô là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp khi sở hữu danh hiệu hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2018 (FTUCharm 2018) và lọt vào top 10 chung cuộc Hoa hậu Việt Nam 2018.

Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m72, người đẹp gây chú ý khi ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 (Miss Universe Vietnam 2021). Cô hiện nắm giữ kỷ lục giảm được nhiều cân nhất trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Chia sẻ với VietNamNet, Thủy Tiên cho biết cô từng tự ti và gặp nhiều lời chê bai trong quá khứ với cân nặng 90kg. Thủy Tiên từng phải trải qua quá trình giảm cân gian nan để có được số đo ba vòng đáng mơ ước 85-61-96cm.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021, Thủy Tiên mong muốn mang đến và lan tỏa hình ảnh một cô gái độc lập, cầu tiến, lấy giá trị tri thức làm nền tảng lâu dài. “Không chỉ là câu chuyện về giảm cân, Tiên mong muốn tất cả những người phụ nữ ngày nay hãy luôn luôn tiến bước, vượt qua các rào cản của sự tự ti, của định kiến, những lời chê bai ngăn cách ta và phá vỡ giới hạn để chạm đến nhiều thành công hơn”, cô nhắn nhủ.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên được ban tổ chức cuộc thi ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng.

Thông tin của mỹ nhân quê Đồng Tháp đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.





Theo Vietnamnet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC