Album ảnh hot

Hiền Thục gây bất ngờ vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 40


Trong loạt ảnh mới nhất, Hiền Thục diện váy trắng nhẹ nhàng, mặc mỗi bra khoe vòng 1 đầy đặn nhưng không quá phản cảm. Nữ ca sĩ gây bất ngờ bởi vẻ trẻ trung, gợi cảm dù đã bước vào độ tuổi 40...

Ca sĩ Hiền Thục định cư ở Mỹ nhiều năm nay và cô vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân để chia sẻ với khán giả quê nhà. Trong những bức hình mới chụp, bà mẹ một con nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng bởi vẻ trẻ trung, gợi cảm. Cô trang điểm mộc mạc, diện váy trắng nhẹ nhàng, mặc mỗi bra khoe vòng 1 đầy đặn nhưng không quá phản cảm.

Hiền Thục chú thích những tấm ảnh Hương mùa hè: "Hành trang đó giống đêm hè mát / Chẳng đem cất, cũng không phai nhạt". Nhiều khán giả bất ngờ trước sự trẻ trung của Hiền Thục.

Dù bước vào độ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh con, Hiền Thục vẫn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa bởi nhan sắc lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi với vòng eo săn chắc, không chút mỡ thừa.

Cách đây không lâu, Hiền Thục tiết lộ hiện cô đang sở hữu vòng eo 56cm, với số cân nặng là 41kg. Để sở hữu vẻ đẹp và tinh thần hứng khởi như hiện tại, Hiền Thục còn chăm chỉ tập yoga, đánh cầu lông và đi xe đạp.

Từng có một quá khứ buồn trong chuyện tình cảm nhưng Hiền Thục của hiện tại không lo lắng quá nhiều về cuộc sống, cũng không bận tâm vấn đề tuổi tác. Đối với cô, đó là phương pháp hiệu quả nhất để có thể sống như mình chỉ mười tám đôi mươi.






Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC