Album ảnh hot

Đông Nhi và con gái vô cùng đáng yêu với khăn đôi rực rỡ


Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi hào hứng khoe loạt ảnh cô và con gái Winnie giống hệt nhau khi diện khăn đôi rực rỡ.

Nhóc tì Winnie là con gái cưng đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng dù chưa đầy 1 tuổi đã có ngoại hình ngôi sao: xinh đẹp nổi trội và dáng vẻ vô cùng đáng yêu. Cô bé được cho là giống bố như đúc, là phiên bản nhí của Ông Cao Thắng. Bản thân Đông Nhi cũng thừa nhận con gái giống y bố Thắng hồi 34 năm về trước, điều này khiến nữ ca sĩ không tránh khỏi 'ghen tị'.

Mới đây, bà mẹ 'một con trông mòn con mắt' quyết tâm "phục thù". Cô lên đồ sang chảnh rực rỡ cùng 'sống ảo' cùng con gái yêu. Hai mẹ con diện khăn đôi theo phong cách cổ điển, tạo dáng ấn tượng khiến người xem không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Kèm với những bức ảnh, Đông Nhi hào hứng viết: "giống nhau như 2 giọt nước...". Điều này khiến ông xã Ông Cao Thắng tỏ lòng ghen tỵ: "Mình không có cái khăn nào".

Những hình ảnh mới của hai mẹ con Đông Nhi nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt like và bình luận của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đa số mọi người đều khen 2 mẹ con nữ ca sĩ thật xinh đẹp và đáng yêu.






Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC