Album ảnh hot

Choáng ngợp với 'diện mạo tuổi 60' của người mẫu bikini


Người mẫu Mỹ Leslie Carleton hiện tại đã ở tuổi ngoài 60 nhưng bà vẫn sở hữu sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ, hơn thế, bà Leslie vẫn đang là... người mẫu bikini.

Người mẫu cao niên Leslie Carleton hiện sinh sống chủ yếu ở Bali (Indonesia) và Los Angeles (Mỹ). Với diện mạo trẻ trung của bà, nhiều người không tin nổi bà đã ở tuổi 62.

Bà cũng là người mẫu cao niên nhất tham gia cuộc thi chụp ảnh áo tắm do tạp chí Sports Illustrated tổ chức trong năm 2021 này.

Bà Leslie đã chụp hình cho các tờ tạp chí, xuất hiện trong các cuốn catalog thời trang, đóng các quảng cáo trên truyền hình... Hiện tại, bà đang gắn bó với nam diễn viên Hollywood - Matthias Hues (62 tuổi). Bà là mẹ của hai người con trai - Sephton (44 tuổi) và Aurelius (42 tuổi), bà cũng đã có hai người cháu nội.

Chia sẻ về bản thân, bà Leslie cho hay: "Chính tôi cũng không thể nào hình dung bản thân mình sẽ có diện mạo như thế này ở tuổi ngoài 60. Đa số mọi người trong lần đầu gặp gỡ đều đoán tôi mới ngoài 40, điều đó khiến họ cảm thấy sốc khi biết tuổi thật của tôi là ngoài 60.

Bà Leslie bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi còn rất trẻ, giờ đây, ở tuổi ngoài 60, bà vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu.





Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC