Album ảnh hot

Chi Pu trẻ trung, xinh tươi khoe eo thon tại Mỹ


Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khi check in tại New York (Mỹ).

Trong ảnh, giọng ca sinh năm 1993 diện áo len crop top màu xanh trẻ trung, khoe trọn vòng eo 'con kiến' phẳng lỳ, săn chắc. Đặc biệt, gương mặt xinh đẹp gương mặt xinh đẹp với mái tóc dài buông xõa của giọng ca 'Anh ơi anh ở lại' khiến người nhìn không khỏi rời mắt.

Vào giữa tháng 9/2021, Chi Pu sang Mỹ thăm họ hàng và tận hưởng những ngày nghỉ ngơi ở xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, gần đây cô vướng tin đồn hẹn hò bạn trai bên Mỹ và sang Mỹ để sinh con...





Trước đó, Chi Pu đã viết tâm thư cho người hâm mộ, cho biết lý do sang Mỹ. "Hi cả nhà, Chi nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi thăm của Sunny và cộng đồng người Việt tại Mỹ. Cảm ơn mọi người đã quan tâm tới Chi và giới thiệu nhiều chỗ ăn chơi, ngắm cảnh đẹp ạ. Chi đã note lại hết rồi và mong sẽ có nhiều thời gian và cơ hội để thăm thú.

Chuyến đi này Chi đi với mục đích đi học kết hợp một số công việc với đối tác Mỹ. Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ.

Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn refresh bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới. Mong là mọi điều sẽ diễn ra tốt đẹp. Chúc cả nhà nhiều sức khỏevà bình an, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau nhé. I miss you Sunny".


Từng nổi lên từ một hot girl, mẫu teen chụp ảnh nhưng Chi Pu càng ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trên nhiều lĩnh vực thời trang, điện ảnh và ca hát. Hiện, Chi Pu là một trong số nghệ sĩ có lượng fan đông đảo trong showbiz Việt.

Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC