Album ảnh hot

Bộ đôi 'Cả một đời ân oán' Lương Thanh - Hạ Anh bất ngờ khoe ảnh thân thiết


Tình bạn của cặp đôi được bắt đầu từ lúc cùng đóng chung bộ phim truyền hình dài tập "Cả một đời ân oán" được phát sóng trên kênh VTV3.

Đánh dấu cho tình bạn đặc biệt, Lương Thanh - Hạ Anh đã cùng nhau chụp một bộ ảnh để kỉ niệm và dành tặng cho những khán giả luôn yêu mến mình. Ngoài ra, hai 'ngọc nữ' màn ảnh Việt cũng đã có những chia sẻ mới về mối quan hệ của họ.

Hai nữ diễn viên thế hệ 9x khẳng định ý kiến 'showbiz không có tình bạn' là thiếu chính xác. Đối với Hạ Anh - Lương Thanh trong cuộc sống việc luôn có sự thấu hiểu nhau là cách giúp chúng ta giữ được tình bạn đẹp.

Chia sẻ quan điểm về tình bạn trong showbiz, Hạ Anh nói trước đến nay bản thân ít nhắc đến tình bạn trong showbiz bởi cô từng nghĩ: "Thân thì có rất nhiều, nhưng mình ít khi 'khoe' về nó. Vì thật ra khoe cũng không để làm gì, mà đôi khi khoe sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, tạo áp lực lúc nào cũng phải giữ một tình bạn thật 'hoàn hảo' dẫn tới không thoải mái".

Với lần bật mí đầu tiên về người bạn thân cùng giới trong nghề, Hạ Anh hy vọng sẽ xóa bỏ được những luồng suy nghĩ không hay của một số người khi nghĩ đến showbiz.







Toogr hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC