Album ảnh hot

'Bà mẹ một con' Đông Nhi khoe sắc vóc gợi cảm với 'cây' đồ hiệu


Diện 'cây' đồ hiệu đắt đỏ cùng túi xanh đồng điệu tông màu xanh lá bắt mắt, 'bà mẹ một con' Đông Nhi tỏa sắc ngời ngời, thần thái sang chảnh khiến không ít người phải xuýt xoa khen ngợi...

Kể từ ngày về chung nhà với Ông Cao Thắng và lên chức mẹ bỉm sữa, Đông Nhi dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, những hình ảnh của riêng cô trên MXH dần ít đi, thay vào đó là hình ảnh cô con gái Winnie "chiếm sóng". Tuy nhiên, thỉnh thoảng nữ ca sĩ sinh năm 1988 vẫn 'gây sốt' với những bộ hình của riêng mình.

Trong lần xuất hiện này, Đông Nhi khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi mang đến một tạo hình hết sức mới mẻ. Không còn là một Đông Nhi dịu dàng, nền nã thường thấy, Đông Nhi trong bộ ảnh lần này cá tính, xinh đẹp đến lạ thường.

Trong loạt ảnh mới đăng trên trang cá nhân, bà xã Ông Cao Thắng make-up tông lạnh, để kiểu tóc xoăn búi cao. Cùng với đó, cô khoác lên mình set đồ hiệu đến từ một nhà mốt đình đám thế giới, không quên điểm xuyết thêm món phụ kiện túi xách đồng điệu cùng màu.

Nhìn vào từng khung ảnh, Đông Nhi toát lên thần thái lạnh lùng, cuốn hút đến lạ. Ngay khi đăng tải, bộ hình mới của Đông Nhi đã nhận về lượng tương tác khủng cũng như rất nhiều bình luận khen ngợi cho sắc vóc 'gái một con trông mòn con mắt' của cô. Nhiều người nhận xét dường như sau khi sinh con, Đông Nhi trông có da có thịt và ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp hơn trước.





Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC