Album ảnh hot

Á hậu Lý Kim Thảo thướt tha trong tà áo dài mang cảm hứng đại dương


Tung bộ ảnh áo dài mang cảm hứng đại dương, Á hậu Lý Kim Thảo nhận nhiều lời khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp và sang trọng.

Lý Kim Thảo không còn là cái tên xa lạ với công chúng khi cô từng giành được danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam châu Á 2018. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt đậm chất Á đông nên Lý Kim Thảo dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả và liên tục ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực.

Xuất thân là một nhân viên văn phòng, nàng Á hậu đã quyết tâm phá bỏ giới hạn để thi nhan sắc, làm người mẫu, diễn viên. Dù chỉ là tay ngang lấn sân nghệ thuật nhưng điều bất ngờ là Lý Kim Thảo lại nhận được sự đánh giá cao và những lời khen ngợi của công chúng. Người đẹp mới hoàn thành xong vai chính bộ phim 'Ngày trở về' của đạo diễn Tú Mark.

Trong bộ ảnh mới, Lý Kim Thảo tiếp tục thu hút sự quan tâm của khi tung trọn vẹn bộ ảnh áo dài độc đáo. Được biết những thiết kế mà nàng Á hậu diện trên người thuộc BST áo dài của NTK Tommy Nguyễn lấy cảm hứng từ đại dương với nền vải lụa mềm mại màu xanh nước biển. Sử dụng hình ảnh các loài sinh vật biển làm họa tiết, các mẫu áo dài này mang thông điệp bảo vệ môi trường, với mong muốn biển luôn xanh - sạch - đẹp.







Nguồn VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC