Nhạc Quốc tế

MV On The Ground - Rosé


Đúng 12h (giờ Việt Nam) ngày 12/3, Rosé chính thức tung MV On The Ground - bài chủ đề của single album -R-. Fan đã chờ đợi màn debut solo của giọng ca chính BLACKPINK suốt 3 năm, cô lại càng nhận được sự kỳ vọng lớn khi lần đầu tiên góp mặt trong quá trình sáng tác. Rosé tham gia viết lời cả ca khúc On The Ground lẫn bài b-side Gone.

Ca khúc chủ đề On The Ground thuộc thể loại pop rock, được Rosé thể hiện 100% bằng tiếng Anh. Bài hát mở đầu bằng tiếng guitar dồn dập, các loại nhạc cụ càng tôn lên giọng hát độc đáo của cô, đã thế Rosé còn trổ tài rap "nhẹ". Tuy nhiên phản ứng ban đầu về ca khúc On The Ground đa số đều cho rằng chưa đủ mạnh để gây ấn tượng và tạo độ viral. Bài mang đậm chất US-UK, lãng đãng không có cao trào hẳn lên và hát bằng tiếng Anh nên sẽ khó để Rosé chinh phục thị trường Hàn.
 
Qua On The Ground, nữ ca sĩ muốn mang đến thông điệp: "Tôi luôn làm việc chăm chỉ để hướng tới đỉnh cao, nhưng giá trị quan trọng nhất lại nằm ngay trước mắt", qua đó giúp người nghe nhận ra những gì mình đang bỏ lỡ trong cuộc sống hiện đại.

MV On The Ground được đầu tư mạnh tay với những cảnh quay cực "nghệ", ngay mở đầu đã xuất hiện hình ảnh chiếc xe limousine bị đốt cháy. Rosé có tạo hình sang chảnh, yêu kiều như tiểu thư quý tộc. Cô thay 7749 bộ trang phục, khiến người xem lóa mắt với nhan sắc đỉnh cao.

Giống các MV của BLACKPINK, On The Ground là sản phẩm áp dụng hình thức công chiếu. Ở thời điểm kết thúc, MV này thu về khoảng 1,2 triệu lượt xem trực tiếp hiển thị trên YouTube. Với con số này, Rosé lập kỷ lục ca sĩ solo có nhiều người xem MV nhất thế giới khi công chiếu, chỉ chờ YouTube xác nhận nữa mà thôi.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC