Album ảnh hot

Vợ chồng Justin Bieber 'gây sốt' vì bộ ảnh mới sexy đến ngộp thở


Bất ngờ xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia số tháng 10, cặp đôi Justin Bieber - Hailey Baldwin 'gây sốt' với bộ ảnh sexy đến ngộp thở.

Những khung hình cùng cách tạo dáng táo bạo của cặp đôi khiến dân tình đỏ mặt. Điều đáng nói, ngay từ trang bìa của tạp chí, hình ảnh "giường chiếu" của hai vợ chồng gây ấn tượng mạnh, đặc biệt là bàn tay "hư hỏng" của Justin đặt lên vòng 1 của bà xã càng khiến cho bộ ảnh càng thêm nóng bỏng.

Bộ ảnh mới này của vợ chồng "hoàng tử nhạc pop" nhanh chóng trở thành tâm điểm bình luận của cộng đồng mạng. Với tấm ảnh ôm ấp bán nude giữa đường phố khá phản cảm gây "nóng mắt". Một ý kiến cho biết: "Nhiều năm qua, những gì họ thể hiện cũng chỉ có vậy. Thật nhàm chán!".

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khen ngợi: "Hai vợ chồng thật sự rất ăn ý", "Bộ ảnh 'tình bể bình' luôn", "Ôi đôi mắt của tôi, quả thật những hình ảnh này nóng bỏng quá", "Hai vợ chồng tình tứ ghê, chắc đây là bộ kỷ niệm 1 năm làm đám cưới đây mà",...

Justin Bieber và Hailey Baldwin bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Cả hai nhiều lần hợp tan trước khi chính thức làm đám cưới ở New York hôm 13/9/2018, sau đó là lễ cưới truyền thống ở South Carolina hôm 30/9/2019. Hiện cả hai vẫn là vợ chồng son.





Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC