Album ảnh hot

Victoria Beckham sexy nóng bỏng 'hở trên, ngắn dưới' tuổi 45


Bà mẹ 4 con nổi tiếng Victoria Beckham khiến dân mạng ngưỡng mộ trước thân hình nuột nà.

Trên Instagram, Victoria Beckham tung bộ ảnh gợi cảm hiếm hoi mà cô chụp cho tạp chí Vogue Mexico với vai trò gương mặt trang bìa. Luôn xuất hiện với phong cách nữ thương nhân thanh lịch, bà Beck khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá nóng bỏng với váy quây "hở trên, ngắn dưới" lộ thân hình cân đối, đặc biệt là đôi chân thon dài miên man.

Các bức ảnh này được chụp từ tháng 9/2019 tại New York, Mỹ. Đến tháng 3, Vogue Mexico mới chính thức tung ra hình ảnh này kèm bài phỏng vấn thực hiện với nhà thiết kế thời trang 45 tuổi.

Nhằm khoe thân hình quyến rũ của bà mẹ 4 con, stylist đã tận dụng triệt để những mẫu đầm quây ngắn, bó sát cơ thể, khoét ngực sâu hay trễ vai...

Ngoài chiếc váy đen gợi cảm, thiết kế trễ vai màu tím cũng thể hiện được vẻ đẹp mặn mà của phu nhân Beckham. Mẫu váy này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của cô, có giá hơn 1.700 USD.

Khi quyết định tung loạt hình này lên trang cá nhân, cựu thành viên Spice Girl cũng thừa nhận bản thân hơi bối rối vì cả thế giới đang phải chống lại dịch bệnh. "Tôi hy vọng rằng các ngành công nghiệp sáng tạo có thể tiếp tục đóng vai trò trong việc cho phép tất cả chúng ta một chút thoát ly và cảm hứng nhất thời khi chúng ta sống qua những thời điểm chưa từng có này", cô viết.






Theo Ngân An/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC