Album ảnh hot

Vẻ nóng bỏng, nuột nà tuổi 32 của hoa hậu Mai Phương Thúy


Mai Phương Thúy tự tin diện áo tắm liền mảnh, xẻ sâu đầy quyến rũ sau khi giảm cân thành công.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh cô mặc bikini sau khi giảm cân thành công. Hoa hậu Mai Phương Thúy tự tin tạo dáng đầy nóng bỏng. Diện bộ áo tắm một mảnh cắt khoét tinh tế, Mai Phương Thúy phô diễn số đo 3 vòng chuẩn.

Được biết, người đẹp sinh năm 1988 đã chăm chỉ tập thể dục, học nhảy và ăn uống khoa học để có được vòng eo và số cân nặng lý tưởng. Theo đó, Mai Phương Thúy giảm cân thành công từ 67kg xuống 65kg.

Hiện tại, Mai Phương Thúy đang tập trung cho công việc kinh doanh riêng. Dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được sức "nóng" nhất định.

Trong bộ áo tắm màu trắng Mai Phương Thuý khoe tối thượng làn da trắng sứ.

Ngoài kỷ lục Hoa hậu cao nhất trong lịch sử, Mai Phương Thuý còn đang nắm giữ nhiều kỷ lục khác, một trong số đó là  "Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất".

Nếu đã biết tới danh hiệu Hoa hậu gợi cảm nhất thì Hoa hậu có số đo vòng 1 khủng nhất cũng không thoát khỏi tầm tay Mai Phương Thúy.

Có thời điểm, Mai Phương Thúy xác nhận vòng 1 chạm ngưỡng 95 cm. Tuy nhiên do chiều cao nổi trội cộng với số đo vòng ba nảy nở nên tỷ lệ cơ thể của cựu Hoa hậu trông khá cân đối.

Mai Phương Thúy là Hoa hậu với 3 cái nhất: Cao nhất, gợi cảm nhất và thành công nhất.

Một danh hiệu khác cũng thuộc về tay Mai Phương Thúy đó chính là Hoa hậu giàu nhất hiện nay và là đại gia ngầm của Vbiz.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC