Album ảnh hot

Trang phục dân tộc dự thi Miss Global của Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng


Trước giờ diễn ra hoạt động chụp ảnh trang phục dân tộc của Miss Global International 2022, Đoàn Hồng Trang chính thức giới thiệu đến công chúng về bộ trang phục dân tộc ấn tượng, giàu ý nghĩa của mình.

Bộ trang phục dân tộc dự thi Miss Global International 2022 của Đoàn Hồng Trang có tên là “Hợp sắc liên toả” do NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế cùng với sự đồng hành ý tưởng của chính Đoàn Hồng Trang. Có thể thấy “Hợp sắc liên toả” mang đậm dấu ấn văn hoá của các dân tộc vùng cao phía Bắc.

Theo NTK Nguyễn Minh Tuấn, “Hợp sắc liên toả” được thiết kế dựa trên màu sắc, hoạ tiết và nền văn hoá đa dạng của các dân tộc anh em Việt Nam, đặc biệt có điểm nhấn nổi bật là trang phục người H'Mông kết hợp tinh tế, nhuần nhuyễn với hình ảnh duyên dáng của áo dài Việt Nam, nổi bật lộng lẫy nhờ sắc nhung đỏ, phần cầu vai ấn tượng mang đến một sự kiêu sa và vô cùng uy quyền mà vẫn thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp văn hoá truyền thống.

Đoàn Hồng Trang cho biết, cô không chỉ muốn quảng bá vẻ đẹp văn hoá đặc sắc của các dân tộc Việt Nam thông qua ý nghĩa trang phục với bạn bè quốc tế, mà với chính cả công chúng quê nhà. Vì lý do đó nên trước khi lên đường sang Bali, Indonesia dự thi, cô đã đầu tư cùng ekip đến Sapa chụp ảnh trang phục dân tộc.





Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC