Album ảnh hot

Tóc Tiên khoe body vô cùng nóng bỏng với set đồ cắt xẻ táo bạo


Diện sét đồ cắt xẻ táo bạo ở những vị trí hiểm hóc, bà xã Hoàng Touliver khoe trọn body chuẩn không cần chỉnh với vòng eo con kiến gợi cảm và vòng 1 lấp ló căng đầy...

Những ngày thực hiện giãn cách, Tóc Tiên thường xuyên cập nhật hình ảnh sinh hoạt hàng ngày nhằm lan toả năng lượng tích cực tới người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng tải loạt với phong cách sexy, cá tính.

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện sét đồ bắt mắt với gam màu rực rỡ được cắt xẻ táo bạo ở những vị trí hiểm hóc, khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm, vòng eo con kiến quyến rũ và đôi chân thon dài.

Những hình ảnh mới nhất này của bà Hoàng Touliver khiến netizen rần rần thích thú, liên tục dành lời khen ngợi cho body ngày càng nuột nà của cô.

Tóc Tiên vốn nổi tiếng với phong cách táo bạo, sau khi kết hôn với Hoàng Touliver vào tháng 2/2020, độ quyến rũ và "hở bạo" lại tăng lên gấp bội. Thời gian gần đây, Tóc Tiên thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước.

Được biết để đạt được vóc dáng khoẻ đẹp thế này, người đẹp 32 tuổi đã dốc sức luyện tập, kiên trì theo đuổi chế độ ăn kiêng khắt khe.




Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC