Album ảnh hot

Thủy Tiên gợi cảm với đầm lệch vai


Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm trên trang cá nhân...

Nữ ca sĩ diện đầm nhún bèo màu hồng kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm với chi tiết lệch vai. Thiết kế trẻ trung tạo sự mềm mại bằng giúp khoe trọn bờ vai thon của người đẹp.

Được biết, những hình ảnh mới nhất này của bà xã Công Vinh được ghi lại khi cô tham dự gala "Ngôi Sao của năm 2020" vào tối 19/1 và được trao giải  "Ngôi sao Cống hiến".

Thủy Tiên được vinh danh vì tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Theo đó, năm 2020, cô ghi điểm lớn khi về miền Tây cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi hạn mặn; giúp đỡ các công nhân Bình Dương khỏi cảnh khó khăn do công ty phá sản.

Đặc biệt, trong những ngày miền Trung phải gồng mình chống chọi với đợt lũ lịch sử, Thủy Tiên đã tự đứng lên kêu gọi được hơn 178 tỷ đồng từ các mạnh thường quân, gần 4 tỷ đồng tiền cá nhân để giúp người dân ở khu vực chịu thiên tai.

Không những thế, cô còn không ngại lăn xả vào vùng lũ để cứu trợ bà con. Sau hơn 1 tháng lênh đênh sông nước, trao tiền cứu trợ tận tay 62 nghìn hộ dân, xây dựng 175 căn nhà và thực hiện nhiều công trình dành cho cộng đồng. Việc làm của Thủy Tiên thực sự đã truyền cảm hứng tương thân tương ái mạnh mẽ cho công chúng.






Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC