Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 3/12


Đón Giáng sinh sớm với 4 không gian đẹp tại TP.HCM
Khác với trung tâm thương mại hay phố đi bộ nhộn nhịp, vào mùa Noel, tiệm cà phê, nhà hàng là gợi ý hoàn hảo cho các buổi hẹn, gặp gỡ với không gian riêng tư, lãng mạn không kém phần ấm cúng.

SARGON BISTRO
Tọa lạc giữa trung tâm TP.HCM, nhà hàng sở hữu không gian trẻ trung, sang trọng, kết hợp nhiều loại cây xanh mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

 
 
Tại đây, thực đơn kiểu Âu được thay đổi thường xuyên để phù hợp với mùa, chủ đề và xu hướng ấm thực. Vào mùa lễ Giáng sinh, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc như vẹm sốt kem, gan ngỗng áp chảo sốt phúc bồn tử kiểu Pháp, cá hồi đút lò, mỳ Ý cá hồi cream…

KHÓM COFFEE & TEA
Không gian ngập tràn sắc xanh, được thiết kế hài hòa với nội thất lấy chất liệu từ mây, tre, gỗ. Concept tại Khóm thay đổi theo từng mùa lễ hội trong năm.

Vào dịp Noel, quán cà phê mang phong cách cổ điển, từ trần nhà đến mọi góc xung quanh đều được trang trí bằng đèn led vàng. Những cây thông, khăn trải bàn tạo nên không gian ấm áp, sang trọng mùa Giáng sinh.

O’PALM CAFE
Được mệnh danh là "ốc đảo thu nhỏ", quán gây ấn tượng với thực khách bởi tông trắng chủ đạo cùng kiến trúc Scandinavian độc đáo. Điểm đặc biệt là những hốc tường nghệ thuật, tượng và xương rồng bố trí khắp nơi, tạo nên các góc check-in lạ mắt.

Trong không khí chào đón Giáng sinh, quán đã được trang trí thêm cây thông Noel, quả châu, cỗ xe tuần lộc, cừu trắng. Món nước đa dạng, gồm expresso, cà phê Việt Nam, latte, đá xay, trà.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC