Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 25/12


Đón “Giáng sinh tuyết trắng” tại Lễ hội mùa đông Fansipan
Dạo bước trong ngôi làng tuyết xinh lung linh, chiêm ngưỡng những cây thông Tây Bắc độc đáo làm từ bắp ngô, rau quả…, thưởng thức các chương trình nghệ thuật Giáng sinh ấn tượng, du khách sẽ có một mùa Noel đáng nhớ với Lễ hội mùa đông được tổ chức tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend từ 19/12 - 31/1/2021.

Năm nay, với chủ đề “Thiên đường tuyết rơi”, khu du lịch đã dày công kiến tạo một điểm nhấn độc đáo là ngôi làng tuyết lãng mạn rộng 1000m2 ngay khu vực chợ dân tộc tại ga đi cáp treo. Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ Shirakawa-go ở Nhật Bản, không gian khu chợ vùng cao nhộn nhịp quen thuộc với những căn nhà sàn, những mái nhà gỗ xếp lớp đậm chất Tây Bắc đã được biến hóa thành những mái nhà phủ dầy tuyết trắng, gợi nhắc vẻ đẹp tuyệt diệu của làng, bản Sa Pa trong những ngày tuyết rơi.

 
 
Ngay trung tâm lễ hội là tháp pha lê cao 18 m, xung quanh xếp chồng những hộp quà khổng lồ cao hơn đầu người với đủ sắc màu sặc sỡ. Lẫn trong những hộp quà là một ngôi làng Bắc Âu thu nhỏ cực kỳ xinh xắn, chắc chắn sẽ trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của các tín đồ “sống ảo”.

Vườn hoa bốn mùa rực đỏ màu hoa xác pháo cũng sẽ là điểm check-in dự kiến tiêu tốn kha khá bộ nhớ của những chiếc điện thoại hay máy ảnh, khi ngay giữa vườn hoa là một cây thông hoa khổng lồ cao 12 m, tô điểm thêm sắc màu lãng mạn cho mùa Giáng sinh.

Cùng với khung cảnh Giáng sinh lung linh, Lễ hội mùa đông tại Sun World Fansipan Legend còn có những tiết mục nghệ thuật và nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như màn trình diễn nghệ thuật Dấu ấn mùa đông, chương trình check-in cùng gấu trắng và gấu đen... hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc ấn tượng.

Bên cạnh những trải nghiệm Giáng sinh khác lạ tại Lễ hội mùa đông Fansipan, du khách đến với Sa Pa thời điểm này cũng sẽ được check-in rặng anh đào Nhật Bản đang nở rực rỡ tại hồ trung tâm thị xã và có nhiều cơ hội săn băng, săn tuyết trên đỉnh Fansipan khi theo dự báo, sẽ liên tiếp xuất hiện những đợt không khí lạnh tràn về với cường độ mạnh từ nay cho đến tết Âm lịch.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC