Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 25/1


7 túp lều lý tưởng nhất định bạn nhất định phải Check in trong đời
 

 
 
Đối với các bạn trẻ yêu thích khám phá và thích phượt bụi, việc chọn khách sạn để qua đêm bây giờ là một chuyện quá xưa rồi. Những căn hostel độc lạ như một tổ ong view biển, Homestay chất lừ hay lều du mục mới chính là lựa chọn của họ. Nếu đang có ý định check-in những 'túp lều lý tưởng' này, bạn có thể tham khảo 7 gợi ý bên dưới nhé!

1.Phòng tổ ong “siêu kute”

Dù mới xuất hiện chưa lâu nhưng khu phòng tổ ong view biển Mũi Kê Gà – Bình Thuận đang “gây sốt rần rần” với nhiều bạn trẻ mê phượt. 

Không chỉ thích thú với những căn phòng tổ ong đáng yêu, đến với LU Glamping, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như chèo thuyền đua, bắt cá bằng lưới, tìm kho báu, đua xe địa hình, ngắm hoàng hôn trên đỉnh hải đăng, tự do nấu nướng, đốt lửa nhảy múa đàn ca hát hò...

2.Homestay Tres house chất lừ

Những khu Homestay nhỏ nhắn, xinh xắn và lạ mắt là một trong những “đặc sản” của Đà Lạt mà bạn không nên bỏ qua. Và Homestay Tres House là địa điểm mà một trong những lựa chọn lý tưởng nhất trong hành trình vi Vu Đà Lạt của bạn  đó nha!

Tọa lạc tại địa chỉ 419A Võ Trường Toản, P.8, Đà Lạt, Tres House sở hữu thiết kế vô cùng “bụi bặm”  thích hợp với các bạn trẻ năng động. 

3.Hostel container “bao độc đáo” 

Nếu đã ra Đà Nẵng chơi mà bạn không check-in địa điểm “mới toe” Packo Hostel với những căn hostel container xinh xắn và chất lừ thì sẽ tiếc hùi hụi luôn đó nha. 

Packo Hostel tọa lạc tại địa chỉ 44 Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà, nằm cách bãi biển Mỹ Khê – Phạm Văn Đồng của thành phố Đà Nẵng chỉ mất ít phút đi bộ. Sở hữu những ngôi nhà container màu sắc tươi tắn tuyệt đẹp, Packo Hostel sẽ khiến bạn thích thú khi lần đầu tiên đặt chân đến đây.

Không chỉ đơn thuần là nơi nghỉ dưỡng trong hành trình khám phá Đà Thành mà Packo Hostel còn là địa điểm chụp choẹt “sống ảo” cực chất nữa đó!

4.Lều gỗ - Sơn Mỹ Beach

Bạn nào đã chọn Sơn Mỹ Beach là điểm nghỉ ngơi thư giãn dịp cuối tuần mà không trải nghiệm 1 đêm với lều gỗ thì coi như phí cả chuyến đi đó nha. 

Không chỉ hấp dẫn với bãi biển sạch sẽ, bờ cát trắng mịn màng trải dài mà Sơn Mỹ Beach còn khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” với những căn phòng gỗ “mới toanh” xinh đẹp. Đây cũng sẽ là background tuyệt đẹp sẽ cho bạn những bức hình cực chất luôn á.  

5.Lều du mục – Cam Ranh

Lều du mục view biển thuộc Khu du lịch sinh thái Sao Biển - Cam Ranh là “túp lều lý tưởng” mà bạn nên check-in thử 1 lần trong đời.

Còn gì bằng nếu bạn được tận hưởng 1 đêm  ngon giấc trong chiếc lều du mục được làm bằng gỗ siêu đáng yêu trong hành trình khám phá Cam Ranh đúng không nào!

6.Đà Lạt Note Hostel xinh xắn

Ngoài lựa chọn homestay Tres house để nghỉ qua đêm khi đi du lịch Đà Lạt, bạn cũng có thể chọn Đà Lạt Note Hostel nha. Đà Lạt note hostel tọa lạc tại địa chỉ 3r/2 Thông Thiên Học, phường 2, thành phố Đà Lạt.

Để tìm chính xác nơi “ẩn náu” của Đà Lạt note hostel, từ Hồ Xuân Hương, bạn di chuyển đến đường Bùi Thị Xuân, sau đó sẽ thấy con đường Thông Thiên Học. Đà Lạt note hostel được thiết kế khá dễ thương, từ lối đi cho tới sân thượng đều bắt mắt với những chiếc bình hoa đủ màu xanh, đỏ, tím, vàng.

7.Khách sạn ống cống – Vũng Tàu

Nếu thích thú với những căn phòng ống cống đầy màu sắc mà ngại lên tận Đà Lạt để check-in thì bạn có thể ghé qua Khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu. Khu Du Lich Gió Biển này tọa lạc tại địa chỉ 06 Thùy Vân (Bãi sau) , Phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC