Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 20/5


Bay khắp Việt Nam với hàng nghìn vé 0 đồng Vietjet
Trở lại bầu trời, Vietjet hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch với loạt chương trình kích cầu.

Cụ thể, từ nay cho tới 30/6, Vietjet tung 200.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), tối đa 25 vé trên mỗi chuyến bay của hãng cho các đối tác là doanh nghiệp du lịch, lữ hành... giúp đưa khách du lịch Việt Nam tham quan các điểm đến hấp dẫn khắp cả nước.

Kể từ khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, hãng hàng không này cũng đã triển khai các chương trình bán vé siêu tiết kiệm chỉ từ 9.000 đồng hay 18.000 đồng cho khách hàng mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc qua ứng dụng điện thoại Vietjet Air với thời gian bay tới 31/12, trừ các ngày lễ.

 
 
Với 45 đường bay nội địa phủ khắp Việt Nam, hơn 300 chuyến bay mỗi ngày, tỷ lệ đúng giờ đến 97,4%, Vietjet đang tiên phong khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau dịch. Mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền trong bối cảnh bình thường mới sau Covid-19.

Nhiều điểm đến nổi bật dịp này cũng nằm trong chương trình ưu đãi của Vietjet như Đà Lạt mộng mơ, mát mẻ và trong lành; Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc biển xanh, cát trắng, nắng vàng; Tây Nguyên hùng vĩ; Cần Thơ sông nước; TP.HCM sôi động; Hà Nội nghìn năm văn hiến; hay phố cổ Hội An đậm đà bản sắc...

Vietjet đang dẫn đầu những xu hướng mới trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, hãng hàng không này mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Hành khách xem thông tin các chuyến bay trên các kênh chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, trang Facebook chính thức, phòng vé và các đại lý chính thức.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC