Thông tin du lịch

Thông tin du lịch 20/11


*Núi Ngọc Linh, Kon Tum



Nhắc đến tên núi Ngọc Linh, chắc hẳn ít du khách nào biết đến đây là khối núi cao nhất miền Nam Việt Nam.

Nằm ở độ cao khoảng 2600m, núi Ngọc Linh vô cùng nên thơ, hùng vĩ. Chưa nhiều người dám chinh phục núi Ngọc Linh huyền ảo này bởi ở đây có biết bao nhiêu câu chuyện kì bí được kể lại. Ngọn núi này chứa đựng nhiều giá trị tâm linh từ bao đời của người dân tộc thiểu số nơi đây.

Mang đặc trưng của khí hậu vùng nhiệt đới, sương mù bao quanh dãy núi Ngọc Linh tạo nên không gian huyền ảo. Đặc biệt, có rất nhiều loại nhân sâm Ngọc Linh quý mọc trong dãy núi này.

*Vườn Quốc Gia Chư Mom Ray, Kon Tum



Cách trung tâm thành phố chừng 30km về phía Tây, du khách khi đến du lịch Kon Tum không thể bỏ qua vườn quốc gia Chư Mom Ray của Kon Tum. Đây là vườn quốc gia trong hệ thống các khu rừng đặc dụng của Việt Nam thu hút du khách ghé đến tham quan.

Du khách đến đây được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, sự phong phú đa dạng của hệ sinh thái vườn quốc gia. Đi đến đâu khí hậu cũng trong lành, mát mẻ. Nơi đây có vô vàn nhiều loài cây quý cũng như có tới 114 loài trong danh sách đỏ Việt Nam và thế giới cần được bảo tồn.

Vườn Quốc Gia Chư Mom ray rất thích hợp cho du khách khám phá, nghiên cứu, trải nghiêm nơi hoang sơ. Còn chần chừ gì mà không đến vườn quốc gia Chư Mom Ray ngay và luôn!

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC