Thông tin du lịch

THÔNG TIN DU LỊCH 11/6


Quảng Bình: Khai trương điểm du lịch mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng
Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công ty Oxalis khai trương khu cắm trại Blue Diamond tại khu vực Khe Gát, xã Xuân Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình). 

Blue Diamond có khuôn viên rộng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, được ví là “viên kim cương xanh” ẩn mình bên dãy núi trùng điệp, trải dọc theo suối Blue trong xanh như ngọc. 

 
 
Con suối uốn lượn bao quanh khu cắm trại với các hàng cây cổ thụ nghiêng bóng và thảm cỏ xanh ngát trải dài. Tất cả đã tạo nên một bức tranh hữu tình không thể cưỡng lại, cho du khách một không gian tuyệt vời để thư giãn và trải nghiệm thiên nhiên trọn vẹn nhất.

Blue Diamond cũng là khu cắm trại với điểm nhấn là "kết nối thiên nhiên" và chủ đề mà hầu hết khách du lịch đều hướng tới sau đại dịch. Việc hình thành khu cắm trại Blue Diamond sẽ giúp du khách có thể tham quan nhiều địa điểm di tích lịch sử, như sân bay quân sự dã chiến Khe Gát…

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đến tham quan các điểm di tích lịch sử khác như Hang Tám Cô, Hang Y tá hay những điểm du lịch nổi tiếng như Động Thiên Đường, Suối Moọc, Vườn thực vật…

Dự kiến trong thời gian tới, việc ra mắt khu cắm trại Blue Diamond sẽ là minh chứng vững chắc cho chính sách mở cửa và khuyến khích đầu tư của chính quyền địa phương; sự thân thiện của người dân. Từ đó, tạo ra động lực thu hút nhiều hơn các doanh nghiệp đến và phát triển du lịch tại đây, giúp cuộc sống người dân ngày càng được nâng cao.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC