Album ảnh hot

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cực nóng bỏng trong bộ ảnh Glamshot Bikini


Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa công bố bộ ảnh Glamshot Bikini chính thức của cuộc thi năm nay với cảm hứng từ chính chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”.

Hướng đến sự mạnh mẽ cùng tinh thần tôn vinh vẻ đẹp bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam hiện đại, các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã tự tin tạo dáng khoe trọn hình thể và thể hiện tốt chủ đề bộ ảnh.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 ngày càng nhận được sự yêu thương và quan tâm của khán giả và cộng đồng fans sắc đẹp. Bởi với sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng từ tất cả các hoạt động của cuộc thi, hình ảnh, nội dung và thử thách dành cho các thí sinh.

Hoạt động nào cũng mang ý nghĩa nhất định, hỗ trợ các thí sinh trên hành trình đến với vương miện. Và gần đây, BTC cũng khiến khán giả bất ngờ khi công bố bộ ảnh Glamshot bikini “siêu hot” của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đây cũng là cơ hội để các thí sinh khoe nhan sắc ấn tượng và vóc dáng nóng bỏng trong những bộ bikini gợi cảm đến từ thương hiệu Áo tắm XITA by Katy Nguyen.






Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC