Album ảnh hot

Tăng Thanh Hà tái xuất đẹp mê hoặc lòng người


Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Việt Nam. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" khoe nhan sắc đỉnh cao và thần thái quyến rũ ở tuổi 33 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Mặc dù đã tạm rời xa showbiz nhưng có lẽ như cái tên Tăng Thanh Hà chưa từng hết hot. Sau khi sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục dành thời gian cho gia đình và con cái. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bận rộn với các dự án kinh doanh của mình.

Mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ tái xuất là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Việt Nam số tháng 7. Trong bức ảnh, nàng ngọc nữ một thời của điện ảnh Việt mặc áo blazer thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng toát lên thần thái thanh tao, mặn mà, rạng ngời của gái hai con. Trải qua 2 lần sinh nở, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn của mình.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng chia sẻ clip ghi lại quá trình bà mẹ 2 con cùng ekip thực hiện bộ ảnh mới cho tạp chí Elle Việt Nam ở Đà Lạt. Nữ diễn viên viết: "Bộ hình thật nhiều cảm xúc, tại nơi mà mình dành nhiều tình cảm nhất".

Đây không phải là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà là gương mặt trang bìa của của Tạp chí Elle. Trước đây, người đẹp đã xuất hiện vài lần trên tạp chí danh tiếng này.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hương phù sa,…





Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC