Album ảnh hot

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc hút mắt với vòng 1 căng đầy gợi cảm


'Ngọc nữ' một thời của điện ảnh Việt - Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc đỉnh cao và vòng 1 căng đầy gợi cảm khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con Tăng Thanh Hà khoe loạt ảnh chụp nghệ thuật với nhan sắc đỉnh cao khó ai bì kịp. Trong loạt ảnh mới này, Hà Tăng vô cùng xinh đẹp và đặc biệt cũng là lần hiếm hoi cô khoe vòng 1 căng đầy, gợi cảm trước ống kính.

Tuy đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc của người đẹp vẫn vô cùng trẻ trung, cuốn hút. Đặc biệt, tuy đã 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của Tăng Thanh Hà vẫn thon gọn và săn chắc. Nhan sắc của nàng 'ngọc nữ điện ảnh' một thời qua bao năm vẫn không chút thay đổi, thần thái vẫn đỉnh cao thu hút mọi ánh nhìn.

Mặc dù đã tạm rời xa showbiz nhưng có lẽ như cái tên Tăng Thanh Hà chưa từng hết hot. Sau khi sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục dành thời gian cho gia đình và con cái. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bận rộn với các dự án kinh doanh của mình.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong showbiz Việt. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hương phù sa,…





Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC