Album ảnh hot

Tăng Thanh Hà diện váy trễ vai gợi cảm, khoe nhan sắc ấn tượng


Sau thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí, bà mẹ 2 con Tăng Thanh Hà mới đây gây bất ngờ khi tung bộ ảnh diện váy trễ vai gợi cảm. Đây có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp tái xuất showbiz kể từ sau khi kết hôn và sinh con.

Mới đây, Tăng Thanh Hà tung khoảnh khắc vô cùng xinh xắn trong buổi chụp ảnh thời trang với trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trong loạt ảnh này, người đẹp diện 3 bộ váy màu đen, được thiết kế sang trọng và quyến rũ. Điều đáng nói, đây là lần hiếm hoi bà xã Louis Nguyễn  khoe vai trần và xương quai xanh gợi cảm.

Nhan sắc bà mẹ 2 con khiến người xem hút mắt. Không cần trang điểm đậm, Tăng Thanh Hà vẫn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp quý phái nhưng không kém phần rạng rỡ, trẻ trung. Những hình ảnh mới của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ.

Được biết, trang phục nàng 'ngọc nữ điện ảnh Việt' một thời mặc nằm trong bộ sưu tập SIXDO -  thương hiệu thời trang sắp ra mắt của NTK Đỗ Mạnh Cường. Show diễn thời trang sẽ quy tụ 2.000 khách mời với gương mặt đại diện là “nàng thơ” Tăng Thanh Hà.





Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC