Album ảnh hot

Song Hye Kyo lại 'gây bão' với hình ảnh trẻ trung xinh đẹp


Những hình ảnh mới nhất của Song Hye Kyo chụp cho một thương hiệu thời trang khiến khán giả không thể rời mắt bởi nhan sắc không tuổi của "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn.

Mới đây, trên trang cá nhân, mỹ nữ xứ Hàn U40 - Song Hye Kyo lại 'gây bão' khi đăng bộ ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu thời trang. Trong bộ ảnh này, người đẹp với những hình ảnh căng tràn sức sống, trẻ trung, cá tính chứng tỏ nhan sắc 'không tuổi' của mình.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 trông khác lạ khi để mái, tóc bới cao, kẻ mắt đen, ăn mặc trang phục giản dị nhưng cuốn hút vô cùng. Nhìn những hình ảnh này, khó có thể tin "quốc bảo nhan sắc" xứ Hàn sắp chạm ngưỡng 40.

Gương mặt người đẹp sáng bóng, không mang dấu vết thời gian khiến người đối diện lầm tưởng Song Hye Kyo chỉ đôi mươi.

Sau khi ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki, ngọc nữ xứ Hàn vẫn tỏa sáng không ngừng. Hiện, cô là gương mặt quảng cáo vô cùng đắt sô.

Gần đây, khi nhận trả nhận phỏng vấn tạp chí Elle Singapore, Song Hye Kyo tiết lộ về quan điểm trong tình yêu, hôn nhân. Người đẹp chia sẻ, cô muốn xây dựng một mối quan hệ bền vững phải có sự vun vén từ hai phía.

Cũng mới đây, trang Koreaboo bình chọn "7 cô dâu nổi tiếng mặc váy cưới đẹp nhất". Đáng nói, Song Hye Kyo vượt mặt loại mỹ nhân Hàn đình đám khác như Kim Tae Hee, Lee Hyori hay Jun Ji Hyun để xếp vị trí đầu tiên.






Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC