Album ảnh hot

Rihanna hút mắt với ảnh nội y quá đỗi sexy và quyến rũ


Nữ ca sĩ Rihanna khiến cho các fans “đứng ngồi không yên” với ảnh nội y khoe thân đầy ấn tượng trên mạng xã hội.

Nhiếp ảnh gia Dennis Leupold đã quyết định lấy phong cách hoài cổ mang hơi hướng những năm 1990 để làm nên sự cuốn hút của Rihanna. Đáng chú ý là Rihanna dường như cũng rất phù hợp với những tông màu cổ điển như thế này.

Một trong những hình ảnh mới, Rihanna đã tự tin diện một chiếc áo lót với hoạ tiết hoa oải hương đằm thắm. Cộng thêm ánh mắt hút hồn và thần thái sang chảnh nên Riri đã nhanh chóng “đốn gục” mọi người hâm mộ.





Trước đó, Rihanna gây chú ý khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang trên tạp chí Harper's Bazaar. Cụ thể, người đẹp trở thành gương mặt trang bìa với ấn bản tháng 9 dưới lăng kính của nhiếp ảnh gia Gray Sorrenti và giám đốc sáng tạo Jen Brill. Không phải là những bức ảnh được chụp tại phòng kín, điểm đặc biệt chính là nữ ca sĩ thể hiện sinh hoạt hàng ngày trong thời điểm cách ly xã hội.



Theo lời chia sẻ của tờ Harper's Bazaar, bộ ảnh muốn mang đến sự gần gũi cho người xem để họ được nhìn thấy bản thân qua Rihanna. Nữ ca sĩ vẫn thể hiện sự gợi cảm vốn có, cùng tinh thần sành điệu dù phải cách ly tại nhà. Cô diện trang phục của Dior, Miu Miu, Max Mara cùng loạt phụ kiện đính đá lấp lánh.

Theo VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC