Album ảnh hot

Quốc phục của Á hậu Kiều Loan tại Miss Grand International 2019


Trước phần thi quốc phục tại Miss Grand International 2019, Kiều Loan đã tung hình ảnh về trang phục chính thức mà cô đem đến cuộc thi.

Đang có mặt ở Venezuela để dự thi Miss Grand International 2019 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019), mới đây, Á hậu Kiều Loan vừa tung ra những hình ảnh về bộ quốc phục chính thức mà cô đã đem đến cuộc thi.

Trước đó, Kiều Loan và ê-kíp phải rất "đau đầu" khi lựa chọn màu sắc của bộ quốc phục này. Cuối cùng, người đẹp đã chọn tông màu chủ đạo là màu đỏ. Lấy cảm hứng từ Chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu. Đây cũng chính là quê hương của Á hậu Kiều Loan - Quảng Nam và cũng là một trong những danh thắng nổi bật, giàu giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Bộ trang phục được đính kết bằng pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Phần thi quốc phục sẽ diễn ra vào ngày 21/10.

Trước đó, ở phần thi bikini, Kiều Loan bất ngờ được Alvin Sebetero - một trong 17 chuyên gia về cuộc thi nhan sắc của Missosology - xếp vào top 5 có khả năng chiến thắng vòng thi này trong đêm bán kết diễn ra vào ngày 23/10 sắp tới.

Sau khi xem xong phần thi của đại diện Việt Nam, Alvin nhận xét rằng: “Ngay từ đầu tôi không nghĩ rằng Loan sẽ xuất hiện tràn trề năng lượng như vậy. Các đường nét trên khuôn mặt rất đẹp và layout makeup quả thực rất xuất sắc. Các bước catwalk rất tự tin và cách đánh hông thật sự hoàn hảo. Tuy tôi không thích phần pose dáng đưa tay lên ở phần pose cuối nhưng đại diện Việt Nam đã làm rất tốt và nổi bật ở phần thi này”.







Theo VTV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC