Album ảnh hot

Phong cách thời trang đa dạng của Lisa BLACKPINK


Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc hàng đầu Kpop BLACKPINK, nữ thần tượng Lisa ghi dấu ấn với phong cách thời trang đa dạng của mình.

Ra mắt cùng nhóm nhạc BLACKPINK vào năm 2016, cái tên Lisa nhanh chóng gây bão trong cộng đồng người hâm mộ ngành giải trí Hàn Quốc bởi gương mặt xinh đẹp cùng khả năng nhảy đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó, Lisa còn được chú ý bởi phong cách thời trang đa dạng: vừa mạnh mẽ, vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Sở hữu chiều cao 1m67 cùng vòng eo con kiến, Lisa thường được stylist ưu ái cho diện những bộ đồ khoe trọn ưu điểm trên sân khấu. Những bộ đồ này kết hợp cùng vóc dáng hoàn hảo và khả năng vũ đạo điêu luyện đã tạo nên hình tượng “bông hồng Thái” thu hút mọi ánh nhìn của người hâm mộ.

Là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm, Lisa rất được các thương hiệu ưu ái khi thường xuyên góp mặt trong những sự kiện thời trang lớn. Mỗi một lần xuất hiện là mỗi một lần cô nàng thần tượng sinh năm 1997 lại gây ấn tượng về thần thái và những bộ đồ cực phong cách.

Mỗi một lần Lisa xuất hiện trên tạp chí là mỗi một lần cô nàng ghi dấu ấn với người hâm mộ bởi phong cách thiên biến vạn hoá, lúc dịu dàng thanh lịch, lúc lại cá tính đầy ma mị của mình. Cái tên Lisa cũng thường xuyên giúp những tạp chí thời trang phá kỷ lục doanh số.

Trên sân khấu ấn tượng là vậy, ngoài đời Lisa lại yêu thích những bộ trang phục thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng thay đổi phong cách sang dịu dàng, dễ thương.









Theo Linh Trần/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC