Album ảnh hot

Phong cách gợi cảm, quyến rũ của 'bóng hồng' Cu Ba - Ana de Armas


"Bóng hồng" Cuba gốc Tây Ban Nha - Ana de Armas gây chú ý bởi khả năng diễn xuất và phong cách vô cùng gợi cảm, quyến rũ...

Không có nhiều lợi thế như các ngôi sao khác nhưng với khao khát mãnh liệt và khả năng diễn xuất ấn tượng, nữ diễn viên người Cuba gốc Tây Ban Nha - Ana de Armas đã vượt qua vô số định kiến về chủng tộc và giới tính để vươn lên khẳng định bản thân tại kinh đô điện ảnh Hollywood.

Ana  nhận được vai diễn đầu tiện tại Hollywood từ đạo diễn Eli Roth. Xuất hiện bên cạnh nam tài tử Keanu Reeves trong phim kinh dị kinh phí thấp Knock Knock (2015), vẻ đẹp latin khác lạ của Ana nhanh chóng “hút hồn” các đạo diễn và nhà sản xuất phim. Sự nghiệp điện ảnh của cô dần thăng hoa, với sự góp mặt trong nhiều tác phẩm, như War Dogs (2016), Hands of Stone (2016), Overdrive (2017).

Bước ngoặt lớn tới khi Ana đóng cặp cùng nam diễn viên Ryan Gosling trong bom tấn khoa học viễn tưởng Blade Runner 2049 (2017).

Dù chỉ là một vai phụ trong phim nhưng cô đã đầu tư rất nhiều để có thể vào vai một cách nhập tâm nhất, thậm chí còn vượt xa cả yêu cầu của nhân vật. Vai diễn cô bạn gái ảo Joi của Ryan Gosling với nội tâm phức tạp được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đưa cô một bước tới gần hơn với các dự án lớn.

Sau đấy, Ân đã tham gia nhiều dự án phim, nổi bật hơn cả là Blade Runner 2049 (2017) và Knives Out (2019), tên tuổi của Ana de Armas mới được phủ sóng rộng rãi hơn. Với vai diễn Marta trong Knives Out, nữ diễn viên 32 tuổi đã được nhận một đề cử cho giải Quả cầu vàng 2019.

Năm 2020 có thể nói là năm đột phá trong sự nghiệp của bông hồng 32 tuổi xứ Cuba. Bên cạnh bom tấn No Time to Die sắp tới hội ngộ cùng Daniel Craig, Ana sẽ đóng cặp cùng bạn trai Ben Affleck trong hậu truyện của phim giật gân Gone Girl và hóa thân thành Marilyn Monroe trong phim tiểu sử Blonde của kênh Netflix.

Ana de Armas cũng không bỏ lỡ cơ hội góp mặt trong các phim độc lập chất lượng như The Night Clerk (tựa Việt: Kẻ Trực Đêm). Hiện, bộ phim Kẻ Trực Đêm (tựa gốc: The Night Clerk) đang được chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Ana de Armas sở hữu một gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần với đôi mắt sâu hút hồn

Body nuột nà với ba vòng nóng bỏng



Ana là gương mặt quen thuộc trên trang bìa các tạp chí lớn như Vogue, Happer's Bazzar, Yo Dona, California Style...



Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC