Album ảnh hot

Nhã Phương gợi cảm, khoe nhan sắc 'mòn con mắt'


Sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và đầu tư hơn về trang phục, hình ảnh mỗi lần xuất hiện.

Dường như từ sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang, hình ảnh của Nhã Phương lại càng thêm bội phần ưng mắt. Vẫn nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào nhưng vẻ đẹp của cô giờ đây còn xen lẫn cả nét mặn mà đằm thắm.

Sau thời gian sinh con đầu lòng, Nhã Phương tích cực giảm cân để lấy lại body thon thả. Vì lẽ đó, giờ đây cô có thể diện đẹp đủ các thể loại trang phục từ ôm sát gợi cảm đến trẻ trung cá tính.

Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, bà xã Trường Giang đều thu hút mọi ánh nhìn. Luôn trung thành với những bộ cánh nền nã với những gam màu sáng mỗi lần xuất hiện, không khó để thấy nữ diễn viên rất hợp với phong cách này.

Sinh năm 1990, Nhã Phương hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu tại Việt Nam với gia tài vai diễn đáng mơ ước. Cô ghi dấu ấn qua hàng chục những bộ phim lớn nhỏ khác nhau từ truyền hình tới điện ảnh, phim ngắn.

Trong đó có hàng loạt những bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích như: "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", "Vừa đi vừa khóc", "Quả tim máu", "Ngày ấy mình đã yêu", "Tuổi thanh xuân 1, 2", "Tình khúc Bạch Dương"...

Thành quả của cô chính là hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Cô từng 2 lần đạt giải Mai Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất và cũng 2 lần được vinh danh ở hạng mục 10 nghệ sĩ của năm. Nhã Phương cũng từng 2 lần nhận giải Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards...

Nhã Phương kết hôn cùng Trường Giang vào tháng 9/2018, sau 3 năm công khai hẹn hò. Cặp đôi đã có con gái đầu lòng, hiện bé đã được hơn 17 tháng.






Theo Lâm Trần/VnMedia
Ảnh: Facebook NV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC