Album ảnh hot

Ngọc Trinh 'gây sốc' khi diện trang phục quá gợi cảm ra sân bay


Có mặt tại sân bay sáng 15/9, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn khi diện bikini màu trắng bên trong bộ vest thanh lịch...

Mỗi lần xuất hiện tại sân bay, 'nữ hoàng nội y' lại thu hút mọi ánh nhìn với váy áo sexy, body nóng bỏng và túi xách hàng hiệu đắt đỏ, và lần này cũng không ngoại lệ.

Vào sáng nay 15/9, 'Nữ hoàng nội y' đã bắt chuyến bay cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đi du lịch. Có mặt tại sân bay, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn bởi trang phục 'gây sốc' - diện bikini màu trắng bên trong bộ vest thanh lịch.

Nhìn tổng thể vóc dáng người đẹp vô cùng gợi cảm và cuốn hút với vòng eo sát bụng, không mỡ thừa cùng làn da trắng đã giúp cho Ngọc Trinh nổi bật hơn nhiều.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh kết hợp túi Burberry đắt đỏ và chiếc đồng hồ trị giá 1,8 tỷ đồng mà cô vừa sắm trong dịp mừng Instagram đạt 5 triệu lượt theo dõi.

Ở tuổi ngoài 30 nhưng người đẹp sinh năm 1989 trẻ trung xinh đẹp với đôi chân thon dài và body nuột nà không chút mỡ thừa.

Ngọc Trinh được mệnh danh "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt. Cô gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuổi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi Hoa Hậu Trang Sức. Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải Người Đẹp Ăn Ảnh.

Gần đây, Ngọc Trinh liên tiếp đón nhận tin vui: Instagram vượt mốc 5 triệu lượt theo dõi; thăng chức từ CEO lên phó Tổng giám đốc một công ty mỹ phẩm.








Theo Lâm Trần/ VnMedia
Ảnh: Instagram NV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC