Album ảnh hot

Nét đẹp dịu dàng của MC VTV Mai Phương thi HHVN 2020


Ngoài việc là MC truyền hình, thí sinh Ngô Thị Mai Phương còn là người mẫu cho một số nhãn hàng và hiện đang kinh doanh một hãng mỹ phẩm riêng.

Ngô Thị Mai Phương sinh năm 1997 tại Hải Phòng. Mới đây, Mai Phương cho biết cô rất ngạc nhiên vì bản thân không hề nộp hồ sơ dự thi nhưng lại xuất hiện trên trang fanpage của Hoa hậu Việt Nam 2020. Tới tận bây giờ cô vẫn chưa biết ai là người đã đăng ký cho mình tham dự cuộc thi.

Cô cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2020 có thể là một lớp học kỹ năng cho bản thân vậy dù cương vị là một thí sinh, Mai Phương có lo sợ sẽ bị áp lực dẫn đến kết quả không tốt.

Mai Phương cho biết bố mẹ cô đều là những người quan tâm về công việc và sự nghiệp của con gái hơn là nhan sắc. Tuy vậy, họ không can thiệp vào quyết định của con gái.

Mai Phương cho biết đang làm việc tại VTV, dẫn 'Bữa trưa vui vẻ' trên VTV6 và một số chương trình khác. Bên cạnh đó, cô chụp lookbook cho các thương hiệu thời trang ở Hà Nội và TP.HCM. Ngoài các công việc này, Mai Phương góp vốn đầu tư kinh doanh mỹ phẩm, thời trang và có thu nhập ổn định.








Theo Hùng Cường/ VietNamNet
Ảnh FBNV
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC