Album ảnh hot

Mỹ nhân nóng bỏng trong bom tấn 200 triệu đô 'Godzilla đại chiến Kong'


Eiza González, người đẹp 9X nóng bỏng người Mexico chiếm trọn spotlight trong bom tấn 'Godzilla vs. Kong' nhờ nhan sắc quyến rũ.

Godzilla vs. Kong (Godzilla đại chiến Kong), bom tấn hoành tráng được Hollywood đầu tư 200 triệu USD.

Ngoài những pha hành động mãn nhãn với kỹ xảo vượt xa kỳ vọng, những màn chiến dấu ấn tượng giữa Godzilla và Kong, Eiza González - nữ diễn viên thủ vai Maya Simmons được khán giả quan tâm đặc biệt vì nhan sắc ấn tượng, vẻ ngoài sexy.

Với các fan phim ảnh, Eiza González không còn là gương mặt xa lạ. Mỹ nhân Mexico sinh năm 1990 đã góp mặt trong rất nhiều bom tấn đình đám như: Alita, Fast & Furious: Hobbs & Shaw...

Không chỉ là gương mặt được yêu thích trên màn ảnh hiện nay, Eiza González cũng được rất nhiều tạp chí ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sắc sảo. Nữ diễn viên còn được mời tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn, trong đó có Miu Miu, Cartier, Avon...

Eiza González sở hữu chiều cao 1,73m cùng thân hình nóng bỏng và phong cách ấn tượng không thua kém bất cứ người mẫu nào. Ngoài phim ảnh, nữ diễn viên đa tài này còn lấn sân ca hát và đã ra album đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.








Theo Quỳnh An/ VietNamnet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC