Album ảnh hot

Minh Tuyết khoe sắc vóc ở tuổi 45


Dù đã bước sang 45 tuổi nhưng Minh Tuyết vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng. Vốn nổi tiếng với thân hình đồng hồ cát nên nữ ca sĩ thường xuyên chọn những trang phục ôm sát.

Sinh năm 1976, Minh Tuyết là em gái út trong gia đình Cẩm Ly, Hà Phương. Khác với 2 chị gái, tính cách của Minh Tuyết lại trẻ trung, sôi động khi thích những trang phục gợi cảm nóng bỏng. Sau khi sang Mỹ du học và định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành nữ ca sĩ hạng A của thị trường âm nhạc hải ngoại và giữ vị trí đó cho đến ngày hôm nay.

Ngoài sự nghiệp rực rỡ, Minh Tuyết còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc mặn mà ở tuổi 45. Nữ ca sĩ sở hữu vòng một căng đầy, vòng eo con kiến khi diện váy cắt xẻ táo bạo và hút mọi ánh nhìn. Minh Tuyết theo đuổi hình ảnh quyến rũ để phù hợp với dòng nhạc trẻ cô theo đuổi.

Vài năm trở lại đây, Minh Tuyết cũng là gương mặt ăn khách khi nhận được nhiều lời mời tham gia vào các gameshow tại Việt Nam. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong những đêm nhạc và sự kiện giải trí bên cạnh các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.








Theo T.K/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC