Album ảnh hot

MC Hoàng Linh ngọt ngào bên chồng


MC Hoàng Linh đăng những bức ảnh kỷ niệm 2 năm khi lần đầu tiên công khai chồng trên báo.

Năm 2015, MC Hoàng Linh làm quen với Nguyễn Mạnh Hùng là đồng nghiệp của cô tại Đài Truyền hình Việt Nam. Suốt thời gian đó, anh thường xuyên lui tới gia đình Hoàng Linh và được bố mẹ cô coi như con cái trong nhà.

Mạnh Hùng cũng từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Hoàng Linh chia tay chồng khi hai cậu con mới được 3 tháng tuổi.

Đến giữa năm 2016, MC Hoàng Linh và bạn trai mới công khai mối quan hệ. Được biết trong quá khứ cả Hoàng Linh và Mạnh Hùng đều đã được đi dự đám cưới của nhau. Và rồi nữ MC đưa ra lời khẳng định "Duyên muộn là duyên lành" như để khẳng định sự an toàn ở tình yêu sau của mình.

Không những vậy, sau khi công khai, cặp đôi rất chịu khó khoe những hình ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào kèm theo nhiều trạng thái thể hiện sự hạnh phúc gửi tới đối phương khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Khán giả nhận xét, có lẽ việc từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên cặp đôi luôn trân trọng những phút giây của hiện tại. Sau đó, cặp đôi quyết định dọn về sống chung trong căn hộ nhỏ của nữ BTV cùng 2 cậu con trai đáng yêu của Hoàng Linh.

Đến đầu năm 2018, trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Mạnh Hùng đã quỳ gối giữa trời lạnh 3 độ để cầu hôn Hoàng Linh. Đồng thời cặp đôi đã cùng nhau chụp 1 bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn tình tứ ngay trên xứ sở Kim Chi.

Như nhiều cặp đôi khác, cuộc hôn nhân của MC Hoàng Linh cũng từng trải qua những sóng gió tưởng chừng không thể đi tiếp cùng nhau. Nhưng bỏ qua tất cả, cặp đôi vẫn ngày càng vun vén hạnh phúc của riêng mình.







Theo Ngân An/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC