Album ảnh hot

Mẫu nhí 7 tuổi chụp hình chuyên nghiệp


Trần Quách Thiên Kim không còn là gương mặt xa lạ trong làng mẫu nhí Việt, dù mới 7 tuổi nhưng với phong thái tự tin, thần thái chuẩn mẫu, đôi mắt nhiều cảm xúc.

Kitty Thiên Kim tên thật là Trần Quách Thiên Kim, dù mới 7 tuổi nhưng cô bé là gương mặt mẫu nhí có tiếng từng gây ấn tượng tại các show diễn bởi thần thái tự tin cùng phong cách chụp hình chuyên nghiệp.

Cô gái nhỏ bén duyên với nghề người mẫu từ năm 5 tuổi. Ban đầu, thấy con gái nhút nhát, rụt rè nên mẹ Thiên Kim cho cô bé tham gia lớp học catwalk. Từ một cô bé rụt rè, em lột xác hoàn toàn khi trở thành một cô mẫu nhí với phong thái vô cùng tự tin.

Đặc biệt, cô bé luôn biết cách biến hóa và làm mới bản thân. Mỗi khi xuất hiện, mẫu nhí mang đến những màu sắc mới lạ, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Thiên Kim có một thái độ làm việc cực kì chuyên nghiệp và rất có trách nhiệm.

Để sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học và tham gia nghệ thuật, Kitty Thiên Kim luôn tự giác học bài và làm bài tập vềnhà sau những giờ học văn hóa ở trường, để dành thời gian đi học năng khiếu vào các buổi chiều, tối. Mẹ của Kitty Thiên Kim cũng chỉ nhận các show diễn vào những ngày cuối tuần để không làm ảnh hưởng tới việc học của bé.








Theo Ngân An/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC