Album ảnh hot

Lệ Quyên hóa quý cô kiêu sa, sang chảnh bên nam vương quốc tế


Lệ Quyên đã cùng Lương Gia Huy thực hiện bộ ảnh chung tại khách sạn đắt nhất Việt Nam nhằm quảng bá cho MV 'Không còn nợ nhau'.

Chia sẻ về mối nhân duyên này, Lệ Quyên chia sẻ: 'Từ trước đến giờ, tôi chỉ thực hiện những bộ ảnh riêng cho album. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện bộ ảnh chung với một siêu mẫu nam. Có nhiều người hỏi tôi vì sao tôi có quá nhiều thay đổi như vậy vì xưa nay tôi vốn không quá chú trọng về mặt hình ảnh.

Tôi nghĩ rằng ai cũng đều khác đi mỗi ngày, bản thân mình cũng vậy, huống hồ năm nay cũng là kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Tôi muốn lưu giữ thật nhiều hình ảnh đẹp trong giai đoạn chín muồi này. Tôi cũng muốn trải nghiệm thêm khả năng khác của bản thân, thực hiện những điều chưa bao giờ làm như quay MV hay làm người mẫu ảnh thời trang như thế này. Đúng là rất khó!'.


Lương Gia Huy cho biết: 'Bản thân là một người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp Huy đã từng tham gia thực hiện rất nhiều bộ ảnh nhưng khi thực hiện MV Không còn nợ nhau, rồi đến bộ ảnh chung của chị Lệ Quyên Huy cảm thấy thực sự rất hồi hộp và phấn khởi, vì đây là cơ hội hiếm có Huy được làm việc chung với một ngôi sao hàng đầu Việt Nam mà Huy rất mến mộ...'








Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC