Album ảnh hot

Lệ Ngọc trở lại với Vpop bằng loạt hình nóng bỏng


Sau lần tái xuất tại sân khấu “Ca sĩ ẩn danh”, nữ ca sĩ Lệ Ngọc khẳng định sự trở lại Vpop cùng loạt hình ảnh nóng bỏng, được đầu tư chuyên nghiệp.

Vừa qua, nữ ca sĩ Lệ Ngọc - Quán quân Biến Hoá Hoàn Hảo 2016 chính thức trở lại showbiz Việt sau khoảng thời gian vắng bóng. Trước đó, cô từng có thời điểm được khán giả truyền hình biết tới với giải thưởng Quán quân một cuộc thi giả giọng, nhưng chính phong cách của Lệ Quyên đã ăn sâu vào cô, khiến Lệ Ngọc bị áp lực khi bị gọi tên là “bản sao” của đàn chị.

Mới đây, Lệ Ngọc chính thức trở lại đường đua Vpop với ca khúc “Giận Anh”, bài hát từng được nữ ca sĩ thể hiện trên sân khấu chương trình “Ca sĩ Ẩn Danh”. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lâm Thái Hiển và phù hợp với chất giọng nội lực, có chiều sâu cảm xúc của Lệ Ngọc.

Ngoài việc trở lại bằng dự án âm nhạc mới, hình ảnh của Lệ Ngọc cũng được đánh giá có sự chuyển biến và đầu tư, hướng tới vẻ quyến rũ, nữ tính và sang trọng. Trong loạt ảnh mới của dự án, Lệ Ngọc khoe những đường cong cơ thể gợi cảm, một trong những điều tự hào nhất của cô. Người đẹp chia sẻ những hình ảnh mới này càng khẳng định sự nghiêm túc và trưởng thành về mọi mặt của cô với nghệ thuật. Đồng thời, đây sẽ là hướng đi lâu dài của Lệ Ngọc trong tương lai.






Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC