Album ảnh hot

Lan Phương 'Thương ngày nắng về 2' ngọt ngào và sắc sảo


Thay cho hình tượng sầu khổ của Khánh trong "Thương ngày nắng về 2", diễn viên Lan Phương ngọt ngào và sắc sảo trong bộ ảnh mới.

Trong bộ ảnh mới, diễn viên Lan Phương thu hút bởi nhan sắc rạng rỡ. Thay cho hình tượng u buồn trên phim, cô trẻ trung, đầy sức sống trước ống kính.

Hiện tại, Lan Phương đang được khán giả phim truyền hình Việt Nam quan tâm qua vai Khánh trong phim "Thương ngày nắng về 2". Thân phận người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại qua nét diễn của Lan Phương được khán giả đồng tình, cùng khóc cùng cười với nhân vật.

Thành công từ "hương ngày nắng về 2" là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp đóng phim của cô. Cái tên Lan Phương nhờ đó mà đến gần hơn với đại chúng. Qua đó, cuộc sống riêng tư của diễn viên cũng được khán giả quan tâm hơn. Đối lập với những vai diễn bất hạnh trên màn ảnh, Lan Phương ngoài đời rất hạnh phúc bên ông xã cao 2m và con gái của mình. Cô thường chia sẻ về cuộc sống gia đình, quan niệm nuôi dạy con và chăm sóc tổ ấm.

Lan Phương diện đầm cúp ngực tông màu nude thanh lịch, sang trọng. Hoa văn cổ điển trang trí cùng tông tạo điểm nhấn khiến tổng thể trang phục nền nã và ấn tượng. Cô thể hiện thần thái tự tin cùng nụ cười tươi tắn.

Trong chiếc đầm trắng, Lan Phương vừa mong manh vừa mạnh mẽ. Thiết kế giúp cô khoe trọn vóc dáng thon thả. Diễn viên cũng chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên làn da căng mịn.


Một bộ cánh khác Lan Phương chọn diện là đầm hai dây lông vũ được phối hợp bởi nhiều tông màu nổi bật, giúp cô phô bày nét trẻ trung, thân hình thanh mảnh cùng làn da trắng của mình.



Theo VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC