Album ảnh hot

Kỳ Duyên, Minh Triệu diện bikini giữa thời tiết âm độ ở nóc nhà châu Âu


Trong chuyến du lịch tại Thụy Sĩ, cặp đôi Kỳ Duyên, Minh Triệu đã đến thăm đỉnh núi Jungfraujoch. Dù thời tiết âm độ C nhưng cả hai vẫn diện bikini chụp ảnh.

Trên trang cá nhân, cả hai đều tâm sự muốn “Cùng nhau đi khắp thế gian” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Kỳ Duyên luôn tỏ ra vui vẻ khi đồng hành cùng Minh Triệu, những hình ảnh, video, câu chuyện cô chia sẻ về chuyến đi này luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.


Mới đây, cặp đôi Minh Triệu, Kỳ Duyên khoe bộ ảnh khám phá đỉnh núi Jungfraujoch tại Thụy Sỹ, nơi được mệnh danh là nóc nhà châu Âu. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng viết: “Cùng nhau đặt chân đến Thuỵ Sỹ lần đầu tiên - cùng nhau...”.

Dù thời tiết âm độ C nhưng hai người đẹp vẫn tự tin diện bikini để chụp ảnh. Minh Triệu hài hước chia sẻ: “Sau những tháng ngày ăn pizza, mì Ý lẫn mì gói thả ga thì đây sẽ là buổi tập thể dục, hình phạt Triệu tự dành cho mình để nhắc nhở bớt ăn lại! Không biết nhiệt độ âm độ C trên đỉnh núi cao nhất châu Âu - Jungfraujouch có giúp Triệu tan mỡ được phần nào không?”.


Khoe thân hình gợi cảm sau thời gian dài giảm cân, Kỳ Duyên hóm hỉnh: “Hay là trên này lạnh quá nên cái gì của mình cũng sun lại nhỉ?”. Khoe lưng trần gợi cảm dưới thời tiết lạnh run người, Kỳ Duyên cho biết cảm giác giống như đang ở trong tủ lạnh ngăn đá. Tuy nhiên, cô vẫn khuyên ai có dịp đến Thụy Sỹ nên ghé thăm đỉnh núi này.


Theo Minh Tuyền/ VietNamNet
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC