Album ảnh hot

Khoảnh khắc 'nóng bỏng' đến không ngờ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Mỹ Linh liên tục đăng tải loạt ảnh nóng bỏng với trang phục bikini khiến nhiều người không khỏi "ghen tỵ" với thân hình "đồng hồ cát" quyến rũ của nàng hậu.

Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh ngày càng hoàn thiện và gợi cảm. Suốt nhiệm kỳ hoa hậu, khán giả dường như quen với hình ảnh dịu dàng, nữ tính và có phong cách thời trang an toàn của cô. Chính vì vậy, mỗi lần nàng hậu khoe hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân đều gây chú ý.

Bộ ảnh mới nhất được Mỹ Linh chia sẻ trong bộ bikini trắng hút mắt người xem bởi vẻ đẹp nóng bỏng, hiện đại.

Đỗ Mỹ Linh sở hữu vóc dáng cân đối, khỏe khoắn. Cô cao 1,71m, cùng số đo ba vòng 87-61-95. Kể từ khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh bắt đầu mặc sexy, đôi khi táo bạo hơn.

Mỹ Linh là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh. Sau khi đăng quang, cô tham gia làm người mẫu, MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Đỗ Mỹ Linh là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới) diễn ra tại Trung Quốc.





Theo Lâm Trần/ VnMedia
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC